KẾT QUẢ XSKT MIỀN NAM
LIÊN KẾT WEBSITE
XEM KẾT QUẢ THEO NGÀY
LIÊN KẾT BÁO
ẢNH HOẠT ĐỘNG

Chào mừng ngày Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

dokhoa 18/10/2022 10:42
Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, sáng ngày 18/10/2022, Công đoàn Công ty TNHH MTV XSKT Hậu Giang tổ chức buổi kỷ niệm Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Tham dự buổi kỷ niệm có đại diện Ban Lãnh đạo và toàn thể chị em Công ty XSKT Hậu Giang.
Tại buổi kỷ niệm, Ban Lãnh đạo đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong 92 năm qua, Hội phụ nữ Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.
Nhân dịp này Công đoàn Công ty XSKT Hậu Giang đã gửi hoa và quà đến toàn thể chị em Công ty. Đây là tình cảm, sự chia sẻ và là nguồn khích lệ động viên đối với toàn thể chị em phụ nữ phấn đấu thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn Công ty.
Công ty TNHH MTV XSKT Hậu Giang
Chia sẻ

TIN KHÁC

TIN NỔI BẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
LIÊN KẾT BÁO
ẢNH HOẠT ĐỘNG